Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Vinaphone khuyen mai nap the ngay 15/10

Khuyến mãi Vinaphone ngày 15/10 là cơ hội dành cho những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước Vinaphone có thể nạp thẻ bổ sung tài khoản. Tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp.

Chi tiết về khuyến mãi này hách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 15/10/2019


– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Đối tượng được tham gia: Áp dụng cho các thuê bao Vinaphone trả trước thuộc danh sách.

– Cách thức nạp thẻ: Thuê bao có thể chọn các hình thức nạp thẻ quen thuộc như nạp card, nạp online qua My VNPT, VNPT PAY, hoặc ra cửa hàng Vinaphone gần nhất để nạp.

– Quy định nạp thẻ:

+ Chỉ áp dụng cho mệnh giá thẻ nạp có giá trị từ 50.000đ trở lên.

+ Không giới hạn số lần tham gia.

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 15/10/2019 áp dụng thuê bao danh sách


Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 15/10 tuy áp dụng trên toàn quốc nhưng giới hạn đối tượng tham gia. Chính vì vậy, quý khách cần tra cứu đối tượng khuyến mãi bằng cách bấm *091#nhấn Ok và tra cứu sẽ biết kết quả.

Với những thuê bao di động Vinaphone trả trước thuộc đối tượng khi nạp thẻ trong ngày khuyến mãi sẽ được tặng 20% giá trị thẻ nạp cộng trực tiếp vào tài khoản KM3. Tiền khuyến mãi dùng để gọi thoại và nhắn tin các số di động trong nước, hạn dùng là 15 ngày tính từ ngày được cộng.

Chúc quý khách may mắn được tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 15/10/2019 và tích góp thật nhiều tiền trong tài khoản!

Xem thêm vè gói 4g vinaphone tại đường link https://dangky3gvina.com/cac-goi-cuoc-4g-vinaphone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét