Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2019

Cach dang ky goi cuoc BIEN50 mang Vinaphone

Dang ky goi BIEN50 Vinaphone thành công khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại sử dụng trong 1 tháng liên tục. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký gói BIEN50 Vinaphone để sử dụng.

Chi tiết về gói BIEN50 Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin gói cước BIEN50 mạng Vinaphone cần nắm rõ


– Phạm vi triển khai gói cước BIEN50 Vinaphone: Tại các tỉnh thành duyên hải giáp với biển.

– Đối tượng được tham gia: Gói BIEN50 dành cho các thuê bao đang sử dụng sim Biển Đảo của Vinaphone, nếu quý khách đang sử dụng sim này thì đăng ký sẽ thành công.

– Cước phí đăng ký: Chỉ 50.000đ/lần

– Thời hạn sử dụng: 30 ngày, tính từ lúc đăng ký thành công.

Cách đăng ký gói BIEN50 mạng Vinaphone vô cùng đơn giản


Để tham gia gói BIEN50 Vinaphone quý khách cần phải thỏa mãn điều kiện của nhà mạng đó là đang dùng sim Biển Đảo. Nếu quý khách đã thỏa mãn điều kiện của nhà mạng thì mau chóng đăng ký gói BIEN50 theo cú pháp dưới đây:

BIEN50 gửi 900

Nội dung ưu đãi của gói BIEN50 Vinaphone nhận được:


Qúy khách đăng ký gói cước BIEN50 mạng Vinaphone thành công sẽ được hưởng cả 2 ưu đãi hấp dẫn đó là phút thoại và Data, nội dung ưu đãi chi tiết như sau:

- Cộng 1.000 phút gọi nội mạng di động VinaPhone, nếu quý khách dùng hết số phút gọi miễn phí hệ thống sẽ  tính cước thoại theo quy định.

- Đặc biệt, nhà mạng còn cộng đến 6GB dung lượng tốc độ cao, dùng hết data ưu đãi hệ thống tự động ngừng kết nối (quý khách có thể mua thêm lưu lượng data 4G Vinahone để dùng tiếp).

Những lưu ý cần nắm rõ khi sử dụng gói BIEN50 mạng Vinaphone


– Lưu ý rằng, gói BIEN50 cũng có tính năng gia hạn, chính vì vậy quý khách sẽ tiếp tục được nhận ưu đãi của gói ở chu kỳ sau với điều kiện tài khoản chính có đủ cước gia hạn.

– Trong thời gian sử dụng gói BIEN50 Vinaphone quý khách muốn phiết ưu đãi thoại + lưu lượng Data còn bao nhiêu có thể tự kiểm tra qua cú pháp TRACUU BIEN50 gửi 900.

– Không còn nhu cầu sử dụng gói BIEN50 mang Vinaphone quý khách có thể hủy gói bất cứ khi nào, soạn HUY BIEN50 gửi 900.

Xem thêm về dk big70 tại đường link https://dangky3gvina.com/dang-ky-goi-big70-cua-vinaphone.html

Gói cước BIEN50 Vinaphone có ưu đãi thật hấp dẫn, những thuê bao di động thỏa mãn điều kiện đăng ký gói BIEN50 đừng bỏ qua cơ hội này nhé. Chúc quý khách hài lòng khi sử dụng số ưu đãi của gói BIEN50 Vinaphone!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét