Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Cach dang ky goi cuoc VD99 3T cua Vinaphone

Nhà mạng vinaphone triển khai gói cước VD99 3T dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi. Với cước phí chỉ là 247.500 đồng/lần đăng ký, khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu cho mình một gói cước ưu đãi hấp dẫn rồi.

Chi tiết về gói VD99 3T Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin gói VD99 3T mạng Vinaphone cần nắm rõ


– Tên gói cước: VD99 3T

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Đối tượng được tham gia: Dành cho các khách hàng đang sử dụng sim Cửu Phát và các thuê bao di động Vinaphone thuộc danh sách.

– Cước phí đăng ký: 247.500đ

– Chu kỳ dùng: 3 tháng, quy định mỗi tháng là 30 ngày.

Hướng dẫn đăng ký gói VD99 3T mạng Vinaphone nhận phút thoại, data khủng


Với những thuê bao Vinaphone khi đã xác định mình có nhu cầu liên lạc, lướt web trên điện thoại liên tục trong suốt thời gian dài, vậy thì chọn ngay gói VD99 3T Vinaphone để nhận ưu đãi dùng thoải mái. Theo đó, cú pháp đăng ký gói VD99 3T này rất đơn giản, quý khách chỉ cần soạn đúng thao tác dưới đây:

DK VD99 3T gửi 900

Nội dung ưu đãi nhận được từ gói VD99 3T chu kỳ 3 tháng

Thuê bao đăng ký gói VD99 3T mạng Vinaphone thành công sẽ được nhận combo ưu đãi kép bao gồm phút thoại và data khủng, cụ thể như sau:

- Miễn phí các cuộc gọi thoại nội mạng Vinaphone có thời lượng dưới 10 phút, không giới hạn số lần gọi trong chu kỳ dùng.

- Mỗi ngày thuê bao được cộng 1GB, tương đương 3 tháng là 90GB tốc đội cao 3G/4G.

Xem thêm về đăng ký 3g vina theo ngày tại đường link https://dangky3gvina.com/cac-goi-cuoc-3g-1-ngay-cua-vinaphone.html

Một số lưu ý nhỏ cần nắm rõ để sử dụng gói VD99 3T Vinaphone được tốt hơn


– Theo quy định nhà mạng, thuê bao gọi thoại nội mạng vượt quá 10 phút hệ thống sẽ tính cước phát sinh theo quy định hiện hành. Nếu dùng hết ưu đãi data 1GB/ngày hệ thống sẽ tạm ngừng kết nối (qua 24h hệ thống cộng ưu đãi mới), trường hợp quý khách dùng ưu đãi data còn thừa nhiều nếu quá hạn dùng sẽ bị xóa hết.

– Để sử dụng hiệu quả ưu đãi “Thoại + Data” của gói VD99 3T VinaPhone quý khách cần điều chỉnh cách dùng hợp lý, nên dùng hết ưu đãi data trước khung giờ hết hạn (trước 24h) và tránh gọi thoại vượt quá khung thời lượng cho phép (<10 phút).

– Gói cước VD99 3T mạng Vinaphone có tính năng tự động gia hạn, nên sau thời gian 3 tháng quý khách cần đảm bảo tài khoản có đủ cước phí để hệ thống tự động gia hạn thành công.

– Lưu cú pháp kiểm tra ưu đãi của gói đang còn lại bao nhiên qua cú pháp TRACUU VD99 3T gửi 900 (sns: miễn phí) để tra cứu khi cần.

– Thời gian sau nếu quý khách cảm thấy gói VD99 3T Vinaphone có ưu đãi không còn phù hợp nữa thì có thể hủy gói này để thay đổi sang gói mới thích hợp hơn. Soạn HUY VD99 3T gửi 900 (sms: miễn phí) để hủy gói.

Nguồn bài viêt: https://dangky3gvina.com/dang-ky-goi-vd99-3t-vinaphone.html

Mong rằng, với nội dung hướng dẫn đăng ký gói V99 3T mạng Vinaphone trên đây sẽ giúp quý khách đăng ký thành công nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét