Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ hòa mạng mới tháng 10/2019

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ hòa mạng mới cho khách hàng trong tháng 10/2019 là cơ hội tuyệt vời dành cho khách hàng. Chỉ cần tham gia hòa mạng mới khách hàng đã có thể tận hưởng ưu đãi hấp dãn từ những chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone trong tháng 10/2019 rồi. 

Chi tiết về khuyến mãi này khách hàng có thể cùng dành chút thời gian đi theo dõi bài viết dưới đây của 3gvinaphoneonline nhé.
Lịch khuyến mãi hòa mạng trả trước Vinaphone tháng 10/2019

Nội dung khuyến mãi nạp thẻ hòa mạng mới VinaPhone tháng 10/2019

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc
– Đối tượng được tham gia: Dành cho tất cả các thuê bao di động Vinaphone trả trước hòa mạng mới trong tháng 10/2019 (các thuê bao không hòa mạng mới không được áp dụng).
– Lịch khuyến mãi nạp thẻ VinaPhone: Tất cả thuê bao di động hòa mạng mới trả trước của VinaPhone nạp thẻ vào ngày kích hoạt là các ngày 1, 8, 15, 22, 29/10/2019 (Áp dụng trong khung giờ nạp thẻ từ 0h00′ đến 24h00′ )
– Mức khuyến mãi: 20% giá trị mỗi thẻ nạp.
– Hình thức nạp thẻ Vinaphone: Qúy khách có thể nạp bằng thẻ cào qua thao tác USSD quen thuộc, bấm *100* mã thẻ cào#. Ngoài ra, quý khách còn có thể nạp tiền qua My VNPT, qua dịch vụ Internet Banking.

Nội dung ưu đãi khi tham gia khuyến mãi Vinaphone hòa mạng mới

Những khách hàng sở hữu thuê bao Vinaphone hòa mạng mới trong tháng 10, sau khi kích hoạt hãy tranh thủ tham gia các chương trình khuyến mãi nạp thẻ để tăng số dư cho tài khoản của mình. Cụ thể, thuê bao tham gia nạp thẻ trong ngày khuyến mãi sẽ được tặng 20% giá trị thẻ nạp. Quy định dùng cụ thể như sau:
  • Cộng 20% giá trị vào TK KM3 quy định dùng để gọi thoại và nhắn tin liên mạng.
  • Điều đặc biệt, số tiền khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp nhận được có hạn dùng trong vòng 15 ngày.
Tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone thành công thuê bao sẽ tích góp số tiền kếch xù vô tư liên lạc đăng ký gia hạn các gói cước GTGT, tiện ích hấp dẫn không lo hao hụt tài khoản.
Xem thêm về dich vu cua vinaphone tại link https://dangky3gvina.com/dich-vu
Như vậy, bài viết trên đây của dangky3gvina.com đã cung cấp lịch khuyến mãi hòa mạng trả trước Vinaphone tháng 10/2019 rất chính xác. Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ hòa mạng mới VinaPhone thành công nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét