Thứ Bảy, 31 tháng 8, 2019

Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước V75 của Vinaphone

Vinaphone triển khai gói cước V75 dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước. Với cước phí vỏn vẹn chỉ là 75.000 đồng khách hàng đăng ký gói V75 Vinaphone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về gọi thoại lên đến 120 phút gọi nội mạng sử dụng trong 1 tháng.

Chi tiết về gói cước V75 Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của 3gvinaphoneonline nhé.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về gói V75 mạng Vinaphone


– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Đối tượng được tham gia: Nhà mạng triển khai gói V75 Vinaphone chỉ áp dụng cho các thuê bao di động thuộc danh sách, quý khách nên tìm hiểu thuê bao mình có thuộc đối tượng được ưu đãi không trước khi đăng ký nhé. Tra cứu qua cú pháp *091# nhấn Ok hoặc gọi 18001091 để xác nhận điều trên.

– Cước phí đăng ký: 75.000đ

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày

Hướng dẫn cách đăng ký gói V75 mạng Vinaphone nhận ưu đãi siêu khủng


Gói V75 mạng Vinaphone là một trong những gói thoại được nhiều thuê bao đăng ký vì cước phí vô cùng phải chăng chỉ 75.000đ, cách đăng ký cũng rất đơn giản, quý khách chỉ cần soạn cú pháp dưới đây:

DK1 V75 gửi 1544

Để biết chắc chắn thuê bao mình đã đăng ký thành công gói V75 Vinaphone chưa, quý khách xem lại tin nhắn phản hồi trong hộp thư đến sẽ biết kết quả.

Nội dung ưu đãi của gói V75 mạng Vinaphone:


Thuê bao quý khách đăng ký gói V75 Vinaphone thành công sẽ được nhận được 120 phút thoại, dùng để gọi thoại cho tất cả các số di động nội – ngoại mạng trong nước.

Một vài lưu ý cần nắm rõ trong thời gian sử dụng gói V75 mạng Vinaphone


– Ưu đãi thoại nhận được từ goi cuoc v75 vinaphone được dùng để gọi nội, ngoại mạng trong 30 ngày, sau khoảng thời gian này số ưu đãi còn thừa sẽ bị xóa sạch. Trường hợp thuê bao dùng hết phút thoại trước thời hạn cho phép hệ thống sẽ tính cước phí phát sinh theo quy định hiện hành.

– Gói cước V75 Vinaphone cũng có tính năng gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ, chỉ cần tài khoản có đủ số tiền từ 75.000đ hệ thống sẽ gia hạn thành công.

– Qúy khách nên kiểm tra số phút gọi còn lại của gói V75 Vinaphone để điều chỉnh cách dùng hợp lý: Soạn TRACUU V75 gửi 900 (Miễn phí).

– Hết nhi cầu sử dụng gói V75 Vinaphone quý khách có thể hủy gói theo cú pháp HUY V75 gửi 900 (Miễn phí).

Xem thêm về dang ky mang 4g vinaphone tại link https://dangky3gvina.com/cach-dang-ky-4g-vinaphone.html

Mong rằng, bài viết hướng dẫn đăng ký cước gói V75 Vinaphone rất đầy đủ này sẽ giúp quý khách đăng ký thành công và có những cuộc gọi thoại thật ý nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét