Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Đăng ký gói cước TR7 Vinaphone nhận 14GB data

Đăng ký gói cước TR7 Vinaphone thành công khách hàng sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 129.000 đồng và nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 14GB sử dụng tron 7 ngày liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Với ưu đãi khủng này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước TR7 Vinaphone.

Chi tiết về gói TR7 Vinaphone này khách hàng có thể cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của 3gvinaphoneonline nhé.

Thông tin gói TR7 Vinaphone giá rẻ, ưu đãi bất ngờ cần nắm rõ


– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Cước phí đăng ký: 129.000đ

– Thời gian sử dụng: 7 ngày

– Đối tượng được tham gia: Nhà mạng triển khai gói TR7 áp dụng cho thuê bao Vinaphone trả trước hòa mạng gói Tourist

– Ưu đãi data của gói TR7 Vinaphone:

- Thuê bao nếu đăng ký gói TR7 thành công sẽ nhận được ngay 14GB tốc độ cao (mỗi ngày cộng 2GB)

- Ngoài ra, thuê bao còn được miễn phí 100% data 3G/4G khi truy cập Facebook.

Xem thêm về cách đăng ký gói big70 tại link https://dangky3gvina.com/dang-ky-goi-big70-cua-vinaphone.html

Hướng dẫn cách đăng ký gói TR7 mạng Vinaphone nhận đến 14GB siêu tốc

Đăng ký gói cước TR7 Vinaphone nhận 14GB data

Gói cước TR7 mạng Vinaphone là một trong những gói data chu kỳ tuần có ưu đãi khủng được nhiều thuê bao đăng ký nhiều nhất. Chính vì thế, nếu quý khách có một chuyến đi công tác, du lịch trong 1 tuần, hoặc tại khu vực bạn sinh sống không kết nối được wifi, vậy thì đăng ký ngay TR7 Vinaphone để được hưởng chính sách ưu đãi giá rẻ nhé.

Cụ thể nếu tài khoản của quý khác có tầm 129.000đ thì mau chóng soạn cú pháp đăng ký gói TR7 Vinaphone theo cú pháp dưới đây:

TR7 gửi 900

Thuê bao nhận được tin nhắn phản hồi của nhà mạng thông bao đăng ký gói TR7 Vinaphone thành công quý khách sẽ được cộng ngay ưu đãi sau đó, nên khởi động lại thiết bị để hệ thống tự động cập nhật ưu đãi.

Những điều cần lưu ý trong quá trình sử dụng gói TR7 mạng Vinaphone


– Được biết, nhà mạng sẽ cộng 2GB data mỗi ngày, cộng liên tục trong 7 ngày. Số ưu đãi được cộng trong ngày nào chỉ được dùng trong ngày đó và không được cộng ưu đãi thừa sang ngày hôm sau.

– Với những thuê bao dùng hết ưu đãi data trước thời hạn cho phép hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối. Qúy khách có thể mua thêm lưu lượng 4G để nhận ưu đãi dùng tiếp.

– Nên kiểm tra ưu đãi của gói TR7 Vinaphone thường xuyên để điều chỉnh nhu cầu dùng của mình hợp lý, tra cứu qua cú pháp DATA gửi 888 (Miễn phí) để biết kết quả.

– Gói TR7 mạng Vinaphone có tính năng tự động gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ 7 ngày, nếu quý khách cảm thấy gói cước này phù hợp với nhu cầu dùng thì đảm bảo tài khoản đủ cước phí để nhận ưu đãi tiếp nhé.

– Nên nhớ rõ cú pháp hủy gói TR7 mạng Vinaphone để khi nào hết nhu cầu dùng quý khách có thể chủ động hủy nhanh chóng. Cú pháp hủy gói TR7 Vinaphone như sau: HUY TR7 gửi 900 (Miễn phí).

Chúc các thuê bao Vinaphone đăng ký thành công gói TR7 mạng Vinaphone và hài lòng khi sử dụng nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét