Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước V35 của Vinaphone

Với ưu đãi hấp dẫn về gọi thoại nội và ngoại mạng sử dụng trong 1 tháng liên tục chỉ với cước phí là 35.000 đồng, goi cuoc v35 vinaphone ngay từ khi mới ra đời đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói V35 VInaphone.

Chi tiết về gói V35 Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết này của 3gvinaphoneonline nhé.

Thông tin chi tiết gói V35 VinaPhone miễn phí 55 phút gọi trong nước


– Tên gói: V35 mạng Vinaphone

– Phạm vi triển khai: Cả nước

– Đối tượng được tham gia: Áp dụng cho thuê bao di động trả trước đang hoạt động 2 chiều có nhận được tin nhắn mời đăng ký gói V35 từ tổng đài nhà mạng.

– Các kiểm tra đối tượng tham gia gói V35 Vinaphone: Qúy khách muốn biết thuê bao mình có được tham gia gói cước này hay không chỉ cần soạn tin CTKM gửi 900 (Miễn phí) hoặc gọi 18001091 tra cứu để biết kết quả nhé.

– Cước phí đăng ký: 35.000đ/lần

– Thời gian sử dụng: 30 ngày, tính từ lúc đăng ký thành công.

Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước V35 của Vinaphone

Nội dung ưu đãi và cách đăng ký gói V35 mạng Vinaphone nhận ưu đãi khủng


Thuê bao di động nào có nhu cầu gọi thoại ngoại mạng giá rẻ, tiết kiệm chi phí thì chọn ngay gói V35 mạng Vinaphone để có thể nhận phút thoại ngoại mạng siêu khủng. Cách đăng ký gói V35 mạng Vinaphone như sau:

V35 gửi 900

Nội dung ưu đãi: Thuê bao đăng ký gói V35 mạng Vinaphone thành công sẽ được cộng ngay 55 phút, dùng để gọi thoại nội – ngoại mạng trong nước.

Những quy định cần nắm rõ khi sử dụng gói V35 mạng Vinaphone


– Số ưu đãi thoại nhận được từ gói V35 Vinaphone có giá trị sử dụng trong 30 ngày, dùng hết phút thoại này hệ thống sẽ tính cước phí phát sinh theo quy định hiện hành; với ưu đãi thoại còn thừa sẽ không được bảo lưu sang chu kỳ sau.

– Gói cước thoại V35 mạng Vinaphone có tính năng gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ 30 ngày, quý khách chỉ cần chuẩn bị đủ cước phí hệ thống sẽ gia hạn thành công.

– Trong thời gian sử dụng, nếu quý khách cần biết số ưu đãi gói V35 mạng Vinaphone còn bao nhiêu hãy soạn TRACUU V35 gửi 900 (Miễn phí).

– Ghi nhớ thêm cú pháp HUY V35 gửi 900 (miễn phí) để khi cần hủy gói có thể thực hiện dễ dàng.

Xem thêm về các gói 3g 1 ngày của vinaphone tại đường link https://dangky3gvina.com/cac-goi-cuoc-3g-1-ngay-cua-vinaphone.html

Cách hướng dẫn đăng ký gói V35 mạng Vinaphone trên đây rất chính xác, chúc quý khách đăng ký thành công và nhận thật nhiều ưu đãi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét