Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Thong tin chi tiet goi cuoc M2 cua Vinaphone

M2 Vinaphone là gói cước ưu đãi data + xem phim miễn phí + nghe nhạc chất lượng cao 1 tháng liên tục chỉ với 119.000 đồng. Với ưu đãi cực khủng này khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng khi đăng ký sử dụng gói cước M2 của Vinaphone. Chi tiết về gói cước hãy cùng đi theo dõi bài viết của 3gvinaphoneonline nhé.

Thong tin chi tiet goi cuoc M2 cua Vinaphone

Chi tiết gói cước M2 mạng Vinaphone nhận Data khủng + xem phim miễn phí


– Phạm vi triển khai: Áp dụng trên toàn quốc

– Đối tượng tham gia: Gói cước M2 dành cho các thuê bao di động Vinaphone trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều, bao gồm cả thuê bao ezCom.

– Cước phí đăng ký gói M2 Vinaphone: 119.000đ, trừ thẳng vào tài khoản chính.

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày

Hướng dẫn đăng ký gói cước M2 Vinaphone đơn giản, nhận nhiều ưu đãi


Một ưu điểm của gói M2 Vinaphone là không giới hạn đối tượng tham gia, nên thuê bao Vinaphone nào cũng có thể đăng ký mà không cần tra cứu khuyến mãi. Tuy nhiên, quý khách phải đảm bảo tài khoản có đủ 119.000đ mới đăng ký thành công. Cách đăng ký gói M2 mạng Vinaphone như sau:

M2 gửi 888

Sau khi soạn xong tin nhắn đăng ký gói M2 Vinaphone thành công quý khách khởi động lại thiết bị để hệ thống tự động cấp nhật ưu đãi.

Nội dung ưu đãi nhận được từ gói M2 mạng Vinaphone:


- Cộng 6GB data tốc độ cao dùng để online mạng trên điện thoại bất cứ khung thời gian nào.

- Miễn phí 3G/4G xem Fim+ chuẩn, nghe nhạc chất lượng cao cùng Nhaccuatui

- Miễn phí data 3G/4G xem MyTV Net cùng muôn vàn VOD hấp dẫn.

Một số lưu ý cần nắm rõ để sử dụng gói M2 Vinaphone hiệu quả:


– Số ưu đãi data nhận được từ gói cước m2 vinaphone chỉ có giá trị sử dụng trong 1 chu kỳ, dùng hết ưu đãi trước thời hạn hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối.

– Quý khách lưu ý, nhà mạng sẽ không bảo lưu ưu đãi thừa sang chu kỳ sau, vì vậy quý khách tranh thủ dùng hết ưu đãi để không bị lãng phí.

– Gói M2 mạng Vinaphone có tính năng gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ, thuê bao muốn được cộng ưu đãi tiếp hãy nạp đủ 119.000đ vào tài khoản chính để hệ thống tự động cộng tiếp ưu đãi.

– Ghi nhớ các cú pháp hỗ trợ:

- Kiểm tra ưu đãi data của gói M2 Vinaphone còn thừa qua cú pháp DATA gửi 888 để điều chỉnh cách dùng hợp lý.

- Nếu thời gian sau quý khách cảm thấy gói M2 Vinaphone không phù hợp với nhu cầu dùng nữa thì nên hủy nhanh qua cú pháp HUY M2 gửi 888.

Mong rằng với bài viết hướng dẫn đăng ký gói M2 Vinaphone cụ thể trên đây sẽ giúp quý khách đăng ký nhanh chóng để nhận ưu đãi liền ngay vào mạng thoải mái, xem phim cực đã nhé!

Xem thêm về đăng ký 3g vina ngày tại link https://dangky3gvina.com/cac-goi-cuoc-3g-1-ngay-cua-vinaphone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét