Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 24/4/2020

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 24/4/2020 là cơ hội tuyệt vời đành cho khách hàng có thể tham gia nạp thẻ bổ sung tài khoản cho dế yêu của mình. Với ưu đãi cực hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 24/4/2020.
Khuyen-mai-hot-Vinaphone-tang-20-the-nap-ngay-24-4-2020
Khuyến mãi Hot: Vinaphone tặng 20% thẻ nạp khi nạp thẻ ngày 24/4/2020

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 24/4/2020 

Cách tốt nhất để có thể mang về nguồn tài khoản di động dồi dào trong tài khoản đó chính là tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone. Vậy nên, khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày vàng 24/4/2020 sắp tới đây chính là cơ hội vô cùng tốt để bạn thực hiện ước muốn của mình. Chỉ cần tham gia khuyến mãi đợt này, bạn sẽ có cơ hội mang về nguồn ưu đãi siêu hấp dẫn như sau về máy:
  • Nhận ngay 20% giá trị thẻ nạp được nạp vào tài khoản. Nạp càng nhiều thì nguồn tài khoản càng trở nên dồi dào.
  • Tiền khuyến mãi chỉ được dùng để gọi thoại và nhắn tin trong nước. Không được dùng để đăng ký các gói 3G/4G hay các dịch vụ GTGT khác của mạng Vinaphone.
  • Hạn sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày kể từ khi nhận ưu đãi thành công.

Thông tin cần nắm về chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone

Khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone vào ngày 24/4/2020 sắp tới đây, quý khách cần nên nắm 1 số thông tin chi tiết của chương trình để có thể tham gia chương trình dễ dàng và nhận ưu đãi hấp dẫn về máy của mình cách nhanh chóng nhé.
– Phạm vi triển khai khuyến mãi: Toàn quốc
– Thời gian khuyến mãi: Ngày 24/4/2020
– Đối tượng tham gia khuyến mãi: Dành cho mọi thuê bao trả trước mạng Vinaphone đang còn hoạt động 2 chiều hoặc bị khoá chiều đang chờ nạp thẻ. Riêng các thuê bao sim EzCom thì không được tham gia khuyến mãi đợt này.
– Cách thức tham gia khuyến mãi: Nạp thẻ vào tài khoản chính trong ngày khuyến mãi là sẽ được nhận 20% thẻ nạp vào tài khoản. Chương trình không giới hạn hình thức nạp thẻ, quý khách có thể nạp bất cứ hình thức nào mình muốn.
Tham khảo thêm về đăng ký mimax vinaphone tại đường link: https://dichvuvinaphone.com/cach-dang-ky-3g-goi-max-cua-vinaphone/
– Chương trình không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp vì thế các thuê bao có thể thỏa thích để có 1 nguồn tài khoản di động dồi dào đúng như mong ước nhé.
Tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 20% thẻ nạp ngày 24/4/2020 thành công, các thuê bao đừng quên dùng tài khoản chính đăng ký thêm cho mình 1 gói 3G Vinaphone hoặc 4G Vinaphone để có thể lướt web thả ga phục vụ nhu cầu truy cập internet của mình với mức giá siêu tiết kiệm nhé.
Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi Vinaphone tặng 20% thẻ nạp ngày 24/4/2020 thành công và mang về trong máy của mình nguồn tài khoản di động siêu hấp dẫn để sử dụng. Chúc quý khách may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét