Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Đăng ký gói cước D15G 12 tháng của nhà mạng Vinaphone

Khách hàng đăng ký gói cước 12D15G Vinaphone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data lên đến 500MB/ngày cộng liên tục trong 1 tháng mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Chi tiết về gói cước D15G Vinapone chu kỳ 1 năm này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin chi tiết gói D15G chu kỳ 1 năm siêu hấp dẫn của Vinaphone


Trong các gói Đỉnh Vinaphone chu kỳ dài được triển khai hiện nay thì gói D15G Vinaphone 12 tháng hiện đang nhận được sự chú ý rất nhiều từ các quý khách hàng. Đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu lướt web thường xuyên trong 1 thời gian dài. Chính vì thế, càng ngày, càng nhiều thuê bao lựa chọn và đăng ký gói cước hấp dẫn này về máy để sử dụng.

Tuy nhiên, trước khi thực hiện đăng ký gói, quý khách nên nắm rõ thông tin của gói kỹ càng để có thể  đăng ký gói một cách nhanh chóng và thuận lợi nhé.

– Đối tượng đăng ký gói: Dành cho mọi thuê bao trả trước và trả sau mạng Vinaphone đang còn hoạt động.

– Cước phí đăng ký: 700.000 đồng

– Phạm vi triển khai gói: Toàn quốc

– Chu kỳ sử dụng: 1 năm

– Quy định gia hạn: Gói cước có tính năng tự động gia hạn chu kỳ sử dụng gói.

Cách thức đăng ký gói 12D15G Vinaphone  


Để đăng ký gói D15G chu kỳ 1 năm thuận lợi về máy, bạn chỉ cần thực hiện một bước đăng ký đơn giản đó là soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

DK1 12D15G gửi 1543

Đăng ký gói thành công, các thuê bao chỉ cần khởi động lại máy thì lập tức nguồn ưu đãi data 4G Vinaphone siêu hấp dẫn được nạp vào tài khoản nhanh chóng cho quý khách.

Ưu đãi và quy định sử dụng ưu đãi của gói 12D15G Vinaphone


Đăng ký gói chu kỳ 12 tháng của D15G Vinaphone, bạn sẽ có ngay 180GB data tốc độ cao trong máy tha hồ lướt web thả ga trong suốt 1 năm. Tuy nhiên, khi sử dụng nguồn ưu đãi hấp dẫn này, bạn nên lưu ý quy định sử dụng như sau:

– Ưu đãi gói sẽ cộng mỗi ngày 1 lần, mỗi lần cộng 500MB data vào tài khoản, cộng liên tục trong suốt 1 năm.

Xem thêm về dang ky goi m10 vina tại đường link: https://dichvuvinaphone.com/cach-dang-ky-goi-m10-cua-vinaphone/

– Sử dụng hết ưu đãi mỗi ngày, hệ thống sẽ ngắt kết nối cho đến khi ưu đãi mới được cấp vào ngày tiếp theo. Bạn có thể đăng ký các gói 4G Vinaphone mua thêm lưu lượng để có thể truy cập internet xuyên suốt, giải quyết công việc của mình trong thời gian chờ đợi data được cấp vào ngày tiếp theo.

Với ưu đãi data siêu hấp dẫn kèm giá gói cực rẻ, đảm bảo các quý khách hàng sẽ có thể an tâm trải nghiệm trọn vẹn hết các dịch vụ internet của Vinaphone khi sử dụng gói D15G 12 tháng Vinaphone. Vậy, hãy nhấc máy lên và đăng ký ngay gói cước hấp dẫn này về máy cho mình đi nào. Chúc quý khách đăng ký gói thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét