Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Dang ky goi cuoc GV79 cua mang Vinaphone

Khách hàng tham gia đăng ký thành công gói cước GV79 của Vinaphone sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại sử dụng trong 1 tháng liên tục mà không lo lắng về cước phí phát sinh. Chi tiết về gói cước này quý khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin ưu đãi gói GV79 của Vinaphone dành cho giáo viên:


Khách hàng hoạt động, công tác trong ngành giáo dục tham gia hòa mạng sim giáo viên Vinaphone sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi từ gói cước GV79 đầy hấp dẫn được Vinaphone thiết kế dành riêng cho đối tượng khách hàng sử dụng loại sim này.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Đối tượng được đăng ký GV79 Vinaphone: Phải là khách hàng đang công tác/làm việc trong ngành Giáo dục tham gia hòa mạng mới sim giáo viên Vinaphone.

Cước phí đăng ký: 79.000 đồng/lần.

Chu kỳ (thời hạn sử dụng): 30 ngày – Tính từ thời điểm đăng ký thành công gói cước.

Ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng gói GV79 Vinaphone:

Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút.

Truy cập Facebook không giới hạn.

Miễn phí 3GB data 3G/4G Vinaphone.

Xem thêm về cấu hình 3g vinaphone tại link: https://dangky4g5g.com/cach-cai-dat-3g-vinaphone

Cú pháp đăng ký gói GV79 Vinaphone cho sim giáo viên:


Muốn đồng hành cùng gói cước GV79 Vinaphone để liên lạc, truy cập internet thoải mái và tiết kiệm hơn, quý khách chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây.

DK1 GV79 gửi 1543

Sau khi đăng ký thành công gói GV79 Vinaphone khách hàng có thể tha hồ kết nối thoại đến các thuê bao nội mạng mà không phải lo lắng về vấn đề cước phí. Tuy nhiên, cần lưu ý là ưu đãi của gói cước chỉ giới hạn trong các cuộc gọi thời lượng không quá 10 phút, những cuộc gọi phát sinh từ phút thứ 11 nhà mạng sẽ tính cước theo quy định.

Đặc biệt, với ưu đãi miễn phí không giới hạn data truy cập facebook và dung lượng data “khủng” để truy cập internet, các thầy, các cô đăng ký gói cước GV79 Vinaphone sẽ tiết kiệm được khoản chi phí đăng ký 3G/4G để đảm bảo nhu cầu kết nối thông tin, tra cứu thông tin, trau dồi thêm kiến thức hỗ trợ công tác giảng dạy.

Chúc quý khách đăng ký thành công gói GV79 Vinaphone! Mọi thắc mắc về gói cước này cũng như muốn được tư vấn thêm về những dịch vụ tiện ích khác do nhà mạng cung cấp để đăng ký trải nghiệm, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài CSKH 9191.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét