Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Làm thế nào để hủy gói cước BIG80 của mạng Vinaphone?

Làm thế nào để hủy gói cước BIG80 của mạng Vinaphone? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang sử dụng thuê bao Vinaphone thắc mắc đúng không nào, vậy nếu bạn muốn tìm cách hủy gói cước BIG80 Vinaphone thì có thể cùng đi theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.
Hướng dẫn hủy gói BIG80 mạng Vinaphone chính xác nhất
Hướng dẫn hủy gói BIG80 mạng Vinaphone chính xác nhất

Một số điều cần lưu ý trước khi hủy gói BIG80 Vinaphone

– Lưu ý 1: Sơ bộ về gói BIG80 Vinaphone, thì đây là gói cước dữ liệu cung cấp ưu đãi đến 120GB data dùng trong 30 ngày. Cũng chính vì số ưu đãi data cao như vậy, nên quý khách cần lưu ý, trước khi hủy hãy tranh thủ dùng hết ưu đãi để không bị lãng phí nhé. Soạn cú pháp DATA gửi 888 để kiểm tra ưu đãi còn lại trong tài khoản của thuê bao.
– Lưu ý 2: Gói cước BIG80 có tính năng gia hạn sau 30 ngày sử dụng cũng với mức cước phí 80.000 đồng/lần đăng ký, trừ vào tài khoản gốc. Nên để tránh tài khoản bị trừ tiền thì quý khách tranh thủ hủy sớm trước thời gian hết hạn mới tránh được tình trạng phát sinh cước phí.
– Lưu ý 3: Cú pháp hủy gói BIG80 Vinaphone hoàn toàn miễn phí, nên quý khách có thể thực hiện hủy bất cứ khi nào mình muốn.

Hướng dẫn hủy gói BIG80 mạng Vinaphone chính xác nhất

Sau một thời gian sử dụng gói BIG80 mạng Vinaphone, nếu quý khách cảm thấy gói cước này không còn phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của mình nữa thì nên hủy. Qúy khách có thể chủ động hủy gói BIG80 mạng Vinaphone theo cú pháp:
HUY BIG80 gửi 888
Soạn xong cú pháp trên, quý khách bắt đầu kiểm tra hộp thư đến xem có tin nhắn xác nhận thuê bao đã hủy gói cước BIG80 Vinaphone thành công chưa. Như vậy, thuê bao quý khách sẽ không trừ phí gia hạn 80.000đ ở chu kỳ sau, và hãy dùng số tiền tiết kiệm này tham gia các dịch vụ tiện ích, các gói khuyến mãi thoại, sms của Vinaphone như mong muốn nhé.
Chúc quý khách thực hiện hủy gói BIG80 mạng Vinaphone thành công nhé! Mọi thông tin thắc mắc hay gặp sự cố trong quá trình hủy gói BIG80 quý khách hãy liên hệ tổng đài 18001091 để được hỗ trợ kịp thời nhé!
Xem thêm về đăng ký 3g vina theo ngày tại đường link https://dangky3gvina.com/cac-goi-cuoc-3g-1-ngay-cua-vinaphone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét