Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Cach huy goi cuoc Dvip mang Vinaphone

Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho khách hàng đang đăng ký gói cước Dvip Vinaphone nhưng không còn nhu cầu sử dụng nữa. Cách hủy gói cước Dvip Vinaphone nếu bạn có quan tâm thì cùng đi theo dõi nhé.

Điểm sơ các điều cần lưu ý trước khi hủy gói DVIP30 mạng Vinaphone


Sơ lược về gói cước DVIP30 Vinaphone, thì đây gói cước tiện ích hỗ trợ 100% data miễn phí khi xem hoặc tải các nội dung Disney (gồm các clip các nhân vật hoạt hình, siêu anh hùng, chơi game, tải ứng dụng, ảnh nền) trên trang http://store.vinaphone.vn.

Hiện gói cước này có tính năng gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ 30 ngày, cước phí gia hạn là 15.000đ. Nếu hết nhu cầu dùng thì cần hủy gấp để tránh tài khoản bị trừ tiền.

Xem thêm về cách đăng ký mimax vina tại đường link https://dangky3gvina.com/huong-dan-dang-ky-goi-max-vinaphone.html

Hướng dẫn cách hủy gói DVIP30 mạng Vinaphone chính xác nhất


Thời điểm hủy gói DVIP30 Vinaphone tốt nhất là trước thời gian hết hạn vì nếu hủy sau thời gian này thì tài khoản sẽ bị trừ tiền do tính năng gia hạn của gói. Nếu quý khách đã suy nghĩ kỹ mình không còn nhu cầu dùng gói DVIP30 Vinaphone nữa thì hãy chủ động hủy theo cú pháp dưới đây:

HUY DVIP30 gửi 888

Soạn xong tin nhắn trên, nhà mạng sẽ tiếp nhận yêu cầu của thuê bao đồng thời gửi tin nhắn phản hồi thông báo thuê bao đã hủy thành công gói DVIP30 Vinaphone.

Chúc quý khách dẫn hủy gói DVIP30 mạng Vinaphone thành công, nhanh chóng nhé. Trong quá trình hủy gói nếu quý khách gặp khó khăn hãy gọi ngay tổng đài 18001091 để gặp trực tiếp tổng đài viên hỗ trợ cho nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét