Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Khuyến mãi tặng quà cho thuê bao Vinaphone Plus tháng 12/2019

Tin vui dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao Vinaphone Plus, trong tháng 12/2019 này nhà mạng triển khai chương trình khuyến mãi tặng quà cho những hội viên Vinaphone Plus với những phần quà hấp dẫn. Khách hàng đừng bỏ qua cơ hội này để đem về cho dế yêu của mình những phần quà hấp dẫn nhé. Chi tiết khuyến mãi này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của 3gvinaphoneonline nhé.

Thông tin chi tiết chương trình ưu đãi quà tặng của Vinaphone Plus tháng 12/2019


– Phạm vi triển khai: Quảng Ngãi, Quảng Trị, Kum Tum.v.v.

– Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/12/2019 đến cuối ngày 31/12/2019.

– Đối tượng được tham gia: Chỉ dành cho các Hội viên Vinaphone Plus xếp hạng từ Thân thiết trở lên và thuê bao đó phải đang hoạt động 2 chiều. Qúy khách có thể gọi 18001091 để xác nhận thuê bao mình có thuộc khuyến mãi không.

– Cách nhận ưu đãi: Hội viên có thể sử dụng Điểm tích lũy đổi lấy quà là thẻ cào, áo mưa và vật dụng gia đình.v.v

Hướng dẫn tham gia chương trình quà tặng của VinaPhone Plus 12/2019


Qúy khách thuộc đối tượng ưu đãi nhận quà tặng từ Vinaphone Plus tháng 12/2019 hãy thực hiện các bước dưới đây để nhận quà:

Bước 1: Truy cập vào website vinaphoneplus.com.vn đăng nhập vào app Vinaphone Plus chọn Đổi điểm => Đổi quà tặng.

Bước 2: Tại trang giao diện mới, quý khách chọn phần quà có số điểm tương đương thuê bao mình đã tích lũy được và làm theo hướng dẫn. (Qúy khách có thể soạn TD gửi 9898 để biết số điểm tích lũy mình đang có bao nhiêu).

Bước 3: Khi quý khách đổi điểm Vinaphone Plus chọn quà thành công sẽ được nhận mã ưu đãi (e-code), quý khách mang mã e-code này đến cửa hàng VinaPhone gần nhất nhờ nhân viên giao dịch hỗ trợ nhận quà tặng (cần mang theo CMND để giao dịch viên tra cứu xác nhận thông tin thuê bao).

Xem thêm về đăng ký 3g big300 vinaphone tại đường link https://dangky3gvina.com/dang-ky-goi-big300-cua-vinaphone.html

Lưu ý: Nếu quý khách không có thời gian thực hiện lấy mã ưu đãi trên hệ thống VinaPhone Plus thì hãy đến cửa hàng Vinaphone nhờ nhân viên giao dịch đổi điểm trực tiếp chọn quà, hoặc quý khách có thể gọi điện đến số tổng đài VinaPhone 19001091 để yêu cầu hỗ trợ đổi điểm.

Hi vọng, quý khách may mắn thuộc đối tượng tham gia chương trình quà tặng của VinaPhone Plus 12/2019!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét