Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Vinaphone khuyen mai nap the ngay 17/9/2019

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng của Vinaphone lại một lần nữa được nhà mạng triển khai và áp dụng vào ngày 17/9/2019 này, chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu bạn có quan tâm về thông tin khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 17/9 khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Thông tin cơ bản chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 17/9/2019

Vinaphone khuyen mai nap the ngay 17/9/2019

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Đối tượng được tham gia: Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 17/9 dành cho tất cả các thuê bao di động trả trước đang hoạt động 2 chiều, chặn 1 chiều, hoặc chặn 2 chiều (còn thời gian giữ số). Lưu ý, khuyến mãi nạp thẻ đợt này không dành cho thuê bao trả sau, thuê bao EzCom.

– Thời gian khuyến mãi: Trong khung giờ từ 0h00′ đến 23h59′ ngày 17/9/2019

– Cách thức nạp thẻ: Qúy khách có thể mua card nạp qua cách truyền thống như bấm *100*Mã số nạp tiền# nhấn Ok, hoặc quý khách có thể nạp thẻ My VNPT, các ví điện tử ngân hàng; ngoài ra quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng Vinaphone để nạp.

– Số lần nạp nhận khuyến mãi: Nhà mạng không giới hạn số lần nạp, thuê bao được chọn tất cả các mệnh giá thẻ nạp theo quy định hiện hành.

Xem thêm về đăng ký big70 của vinaphone tại đường link https://dangky3gvina.com/dang-ky-goi-big70-cua-vinaphone.html

Nội dung chương trình Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 17/9/2019


Tham gia bất kỳ chương trình khuyến mãi nạp thẻ nào của Vinaphone đều giúp cho tài khoản của quý khách tích lũy số tiền khủng. Vì vậy quý khách mau chóng nạp thật nhiều tiền trong khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 17/9/2019 để có số dư như ý muốn nhé.

Cụ thể, khi quý khách tham gia nạp tiền vào tài khoản Vinaphone ngày 17/9 sẽ được hệ thống tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM3.

- Nhà mạng quy định tiền khuyến mãi nhận được dùng để gọi thoại và nhắn tin cho tất cả các số nội – ngoại mạng trong nước.

- Hạn dùng trong vòng 15 ngày tính từ thời điểm nhận tiền khuyến mãi.

Điều đặc biệt, với các thuê bao Vinacard, Vinaxtra còn được tặng 100% ngày sử dụng, nên chọn các mệnh giá thẻ nạp cao để ngày sử dụng tăng lên nhiều hơn.

Như vậy, chúng tôi vừa hướng dẫn quý khách nạp thẻ khuyến mãi Vinaphone xong, hãy lên lịch hẹn nạp thẻ nhé. Và quý khách cũng cần ghi nhớ rằng, khi tham gia nạp thẻ xong chắc chắn tài khoản của quý khách sẽ tích lũy số tiền khủng. Nên có cách dùng số tiền này hiệu quả bằng cách tham gia các gói cước khuyến mãi của Vinaphone.

3gvinaphoneonline chúc quý khách tham gia nạp thẻ khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 17/9 thành công và có ví tiền siêu to nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét