Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 6/9/2019

Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 6/9/2019 là cơ hội dành cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước. Tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 6/9/2019 khách hàng hãy cùng 3gvinaphoneonline đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu thông tin chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 6/9/2019


– Ngày khuyến mãi: Duy nhất trong ngày 6/9/2019.

– Phạm vi khuyến mãi: Trên toàn quốc.

– Đối tượng khách hàng được tham gia: Áp dụng cho tất cả các thuê bao di động Vinaphone trả trước đang hoạt động 2 chiều và các thuê bao bị chặn 1 chiều, chặn 2 chiều vẫn được tham gia, nạp ngay để được mở khóa nhé.

– Quy định tham gia:

- Qúy khách có thể nạp tiền vào tài khoản qua cách như nạp thẻ nạp thẻ cào giấy, nạp tại cửa hàng Vinaphone, hoặc quý khách có tài khoản ngân hàng có thể nạp qua ví điện tử.

- Nhà mạng không giới hạn số lần nạp thẻ và hình thức thể nạp nên quý khách tranh thủ nạp thật nhiều tiền vào tài khoản chính nhé.

Vinaphone tưng bừng khuyến mãi nạp thẻ ngày 6/9/2019 – Tặng 20% giá trị thẻ nạp


Hàng tháng, Vinaphone dành nhiều chương trình khuyến mãi nạp thẻ nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng có thể tham gia nạp thẻ tăng tài khoản nhanh chóng. Và đợt khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone gần nhất trong tháng 9 này sẽ diễn ra vào ngày 6/9/2019, các thuê bao Vinaphone trả trước đừng bỏ qua cơ hội hấp dẫn này nhé.

Tham khảo thêm về cách cài 3g vinaphone nhanh chóng, đơn giản nhất.

Qúy khách tham gia nạp thẻ ngày 6/9/2019 sẽ được tặng 20% giá trị thẻ nạp, nạp càng nhiều số tiền trong tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi càng tăng lên. Cụ thể:

- Số tiền khuyến mãi (20% giá trị thẻ nạp) nhận được sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi KM3, dùng để gọi thoại, nhắn tin cho các thuê bao nội – ngoại mạng trong nước.

- Thời hạn sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày, sau thời gian này tiền khuyến mãi còn thừa ở KM3 sẽ bị xóa sạch.

Đặc biệt hơn, đối với các thuê bao Vinacard, Vinaxtra  còn được nhà mạng nhân đôi số ngày sử dụng, với mệnh giá càng cao số ngày sử dụng được cộng sẽ tăng lên.

Hi vọng rằng, chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 6/9/2019 sẽ đến đúng lúc giúp cho các thuê bao có thể tích góp cho tài khoản thật nhiều tiền khủng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét