Thứ Năm, 5 tháng 9, 2019

Huong dan cach dang ky goi Smart1 Vinaphone

Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho khách hàng gói cước Smart1 Vinaphone, đây là gói cước ưu đãi đặc biệt hấp dẫn mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao mới hòa mạng.

Chi tiết về gói cước Smart1 Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây 3gvinaphoneonline nhé.

Huong dan cach dang ky goi Smart1 Vinaphone

Thông tin gói Smart1 mạng Vinaphone cần nắm rõ:


– Mã gói Smart1 Vinaphone:  SM1

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Cước phí đăng ký: 109.000đ, trừ vào tài khoản chính.

– Đối tượng khách hàng được tham gia: Áp dụng cho các thuê bao Vinaphone trả trước hoà mạng mới kích hoạt từ 01/07/2019 trở đi.

– Thời gian sử dụng: 1 tháng

– Nội dung ưu đãi hấp dẫn nhận được:

Tặng 6GB data tốc độ cao dùng để truy cập mạng tự do.


Tặng 25GB data sử dụng truy cập trên ứng dụng MyTVNet (176 kênh, VoD: Net Show) và truy cập Zalo.

Tặng 1500 phút gọi nội mạng VinaPhone (áp dụng cho các cuộc gọi có thời lượng < 10 phút)

Tặng 20 phút thoại liên mạng.

Tặng 25 SMS nội mạng.

Xem thêm về cách đăng ký 3g của vinaphone nhận ưu đãi data hấp dẫn.

Hướng dẫn đăng ký gói Smart1 mạng Vinaphone gọi miễn phí, lướt mỗi tay


Những thuê bao di động Vinaphone thường xuyên gọi thoại, lướt web mỗi ngày để phụ cho công việc, học tập; vậy thì nên đăng ký gói Smart1 mạng vinaphone để được hưởng ưu đãi siêu khủng. Cách đăng ký gói Smart1 Vinaphone này rất đơn giản, quý khách soạn theo cú pháp:

SM1 gửi 900

Sau khi soạn đúng tin nhắn trên hệ thống sẽ tiếp nhận tin nhắn yêu cầu của khách hàng đồng thời phản hồi lại tin nhắn  thuê bao đã đăng ký gói Smart1 của Vinaphone thành công đồng thời sẽ cộng ưu đãi cho thuê bao.

Quy định sử dụng gói Smart1 của Vinaphone hiệu quả


– Gói cước Smart1 Vinaphone tích lũy nhiều ưu đãi khủng, tuy nhiên chỉ được phép sử dụng trong thời gian 30 ngày, nhà mạng không bảo lưu ưu đãi thừa sang chu kỳ sau. Chính vì vậy, quý khách hãy điều chỉnh cách dùng hợp lý trọn vẹn nhé.

– Gói cước Smart1 mạng Vinaphone này còn có tính năng tự động gia hạn sau khi kết thúc chu kỳ sử dụng, quý khách hãy đảm bảo tài khoản chính luôn có đủ 109.000đ để hệ thống gia hạn thành công.

–  Để sử dụng tốt gói Smart1 Vinaphone quý khách quý khách cần kiểm soát mức tiêu dùng hợp lý bằng cách kiểm tra dung lượng và số phút gọi miễn phí qua cú pháp sau: TRACUU SM1 gửi 900 (Miễn phí).

– Nếu quý khách chỉ có dự tính sử dụng gói SMART1 trong 1 chu kỳ, và không có nhu cầu gia hạn, vậy thì khi dùng hết ưu đãi thuê bao hãy soạn HUY SM1 gửi 900 (Miễn phí).

Nguồn bài viết:

Chúc quý khách đăng ký gói Smart1 mạng Vinaphone thành công và hài lòng khi sử dụng số ưu đãi nhận được nhé! Mọi thắc mắc khách hàng có thể gọi ngay tổng đài 18001091 để được giải đáp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét