Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Ưu đãi cực hấp dẫn từ gói cước VD25K của mạng Vinaphone

Đăng ký gói cước VD25K Vinaphone thành công khách hàng sẽ chỉ tiêu tốn cước phí là 25.000 đồng và nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn về data, gọi thoại sử dụng trong 1 tháng liên tục mà không phải lo lắng về chi phí phát sinh. Chi tiết về gói cước VD25K Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Ưu đãi cực hấp dẫn từ gói cước VD25K của mạng Vinaphone

Hướng dẫn đăng ký gói VD25K nhận ưu đãi gọi thoại + data cực chất.


Không cần bỏ ra số tiền khổng lồ, quý khách vẫn có thể thoải mái gọi điện thoại trò chuyện tâm sự với người thân, tám chuyện với bạn bè hay trao đổi thông tin với khách hàng, đối tác bằng điện thoại đi động hay lướt web đọc báo mỗi ngày vô cùng tiện lợi ngay khi tậu ngay cho dế yếu gói cước ưu đãi gọi thoại theo ngày VD25K của Vinaphone.

Gói cước dành tặng cho khách hàng một số ưu đãi hấp dẫn sau đây:

Miễn phí hoàn toàn các cuộc gọi nội mạng Vinaphone, cố định VNPT có thời lượng dưới 10 phút.

Tặng ngay 1 GB tốc độ cao sử dụng trong ngày.

Để nhận liền tay mức ưu đãi hấp dẫn trên, quý khách hãy nhanh tay soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp dế nhớ sau đây:

Soạn tin nhắn DK VD25K gửi 888

Cách đăng ký gói cước V25K bằng cách gửi tin nhắn quả thực đơn giản như trở bàn tay phải không nào. Chỉ với 30s thực hiện ưu đãi gọi thoại lẫn data đã nằm gọn trong tài khoản di động rồi nhé! Quý khách có thể tha ga gọi thoại, giải trí trên mạng Internet mà không phải vướng bận về chi phí.

Nội dung gói cước VD25K mạng Vinaphone.


Trong phần trên bài viết, dichvuvinaphone.com đã trình bày rõ ràng về mức ưu đãi cùng hướng dẫn đăng ký ắt hẳn quý khách đều nóng lòng để sở hữu cho mình gói cước này phải không? Tuy nhiên, hiện tại nhà mạng Vinaphone đưa ra quy định về đối tượng đăng ký cũng như những thông tin về giá cước, chu kỳ sử dụng của gói, quý khách hãy dành thời gian theo dõi để nắm chắc cơ hội đồng hành cùng VD25K trong những ngày sắp tới nhé!

– Đối tượng đăng ký: Các khách hàng đang sử dụng thuê bao Vinaphone đang hoạt động, chưa bị khóa chiều không chỉ dụng gói data khác như MI, BlackBerry, iPhone…. Thỏa mãn điều kiện có tiêu dùng tài khoản chính 5.000đ.

– Giá gói: 2.500đ/lần đăng ký.

– Phạm vi áp dụng: Áp dụng trên phạm vi toàn quốc.

– Thời gian sử dụng: Sử dụng trong vòng 24h, tính từ thời điểm thành công.

Nguồn bài viết: https://dichvuvinaphone.com/dang-ky-goi-vd25k-vinaphone/

Lưu ý khi sử dụng gói cước VD25K mạng Vinaphone cần biết.


Đối với ưu đãi gọi thoại, hệ thống tính chi phí phát sinh trong trường hợp khách hàng gọi quá thời lượng quy định là 10 phút. Cước cuộc gọi được tính từ phút thứ 11 trở đi. Ngoài ra, ưu đãi data, hệ thống sẽ tính chi phí vượt gói khi khách hàng tiếp tục lướt web khi đã sử dụng hết ưu đãi 1GB. Chính vì vậy xuyên suốt quá trình sử dụng quý khách đừng quên sử dụng cú pháp quan trọng là kiểm tra ưu đãi dung lượng data còn lại với cú pháp DATA gửi 888 nhé!

Xem thêm về dang ky 4G 1 ngay Vinaphone tại đường link: https://dichvuvinaphone.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-vinaphone-1-ngay/

Mong rằng, với những thông tin về gói cước VD25K mạng Vinaphone vừa rồi có thể giúp quý khách sớm đăng ký thành công và có những trải nghiệm gọi thoại và lướt web thoải mái mà vẫn cực kỳ tiết kiệm chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét