Thứ Sáu, 8 tháng 5, 2020

Khuyến mãi Vinaphone tặng 20% thanh toán cước trả sau

Vinaphone khuyến mãi tặng 20% cước thanh toán trả sau từ ngày 1/5/2020 đến hết ngày 31/5/2020 cho tất cả những khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau thanh toán cước qua VNPT Pay. Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin khuyến mãi Vinaphone tặng 20% thanh toán cước trả sau:

Khuyến mãi Vinaphone tặng 20% thanh toán cước trả sau

Không ngại nắng nóng, không lo mùa dịch, đó chính là tiêu chí của chương trình khuyến mãi giảm 20% cước thanh toán trả sau mạng Vinaphone trong đợt này. Chỉ cần tham gia chương trình, thuê bao di động có thể yên tâm thực hiện việc thanh toán cước một cách nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả, không những thế còn nhận được số tiền khuyến mãi từ chương trình.

– Thời gian triển khai chương trình: Từ ngày 1/5/2020 – 31/5/2020.

– Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc.

– Đối tượng sử dụng chương trình: Chương trình áp dụng cho các thuê bao di động đăng ký mới ví VNPT Pay và liên kết tài khoản VNPT Pay với 1 trong các ngân hàng trên ứng dụng (Trừ Sacombank và SCB)

Xem thêm về dang ky goi m10 vinaphone tại đường link: http://www.3gvinaphone.pro.vn/2015/08/cach-dang-ky-3g-goi-m10-vinaphone.html

Nội dung khuyến mãi giảm cước thanh toán hóa đơn tháng 5/2020: 


Khách hàng nhà mạng khi tham gia các giao dịch thanh toán cước như Vinaphone trả sau, Internet,  Truyền hình VNPT qua VNPT Pay sẽ được nhận về ưu đãi siêu hấp dẫn và tuyệt vời như sau:

- Tặng ngay 1 thẻ quà tặng 20% hóa đơn (tối đa 100.000đ) cho tháng đầu tiên thanh toán.

- Tặng tiếp 3 thẻ quà tặng 10% hóa đơn (tối đa 50.000đ) áp dụng cho 3 tháng tiếp theo.

- Mỗi thuê bao chỉ được sử dụng 1 thẻ quà tặng/giao dịch/tháng.

Khách hàng cần lưu ý điều gì về chương trình khuyến mãi?


- Chương trình khuyến mãi giảm 20% hóa đơn thanh toán trả sau qua VNPT Pay chỉ áp dụng riêng cho các thuê bao đăng ký mới, nên các thuê bao đã từng đăng ký lưu ý là không thể tham gia trong lần này nhé.

- Hãy chắc chắn mạng di động của mình ổn định, đường truyền tốt để việc truy cập ứng dụng và thanh toán được diễn ra suôn sẻ. Thuê bao có thể đăng ký các gói cước 4G Vinaphone để đảm bảo việc kết nối được trọn vẹn, không bị gián đoạn.

- Hiện tại Vinaphone đang có chương trình khuyến mãi 50% dung lượng data khi đăng ký các gói cước 3G/4G của nhà mạng, vậy nên khách hàng có thể tham gia ngay trong đợt này để vừa nhận được ưu đãi giảm cước phí gói, và ưu đãi giảm cước thanh toán trả sau.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về chương trình Vinaphone giảm 20% cước thanh toán trả sau trên VNPT Pay tháng 5/2020. Chúc quý khách tham gia thành công và tiết kiệm được 1 nguồn chi phí đáng kể để cho di động của mình. Xin trân trọng cảm ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét