Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Vinaphone khuyen mai nap the ngay 29/11/2019

Cơ hội nạp thẻ Vinaphone lại một lần nữa được nhà mạng triển khai và áp dụng vào ngày 29/11 này, tham gia nạp thẻ thành công vào đúng ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản. Chi tiết về khuyến mãi này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của 3gvinaphoneonline nhé. 
Khuyến mãi nạp thẻ ngà vàng của vinaphone ngày 29112019
Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 29/11/2019 cực “hot”.

Khuyến mãi 20% thẻ nạp Vinaphone ngày 28/11/2019:

Nếu quý khách có nguồn tài khoản di động sắp “chạm đáy” vào cuối tháng thì đừng ngần ngại nữa mà hãy tham gia khuyến mãi nạp thẻ của Vinaphone đi thôi. Bởi vì, với nguồn ưu đãi cực “khủng” từ chương trình sẽ đảm bảo quý khách có những phút giây gọi thoại và nhắn tin thật vui vẻ.
Nào hãy cùng xem nguồn ưu đãi hấp dẫn nhận được từ chương trình là gì nhé.
– Nhận ngay về máy 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3. Không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp. Nạp thẻ với mệnh giá càng cao thì tài khoản sẽ càng đồi dào.
– Đối với các thuê bao đang hoà mạng các gói VinaCard và Vin690 khi tham gia khuyến mãi đợt này sẽ được nhân đôi ngày sử dụng. 
Quy định sử dụng ưu đãi:
– Tiền khuyến mãi chỉ được sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng, ngoại mạng trong nước. Không thể sử dụng để đăng ký các gói 3G/4G Vinaphone.
– Hạn sử dụng tiền khuyến mãi là 15 ngày kể từ khi đăng ký thành công. Quý khách muốn tra cứu tài khoản để chủ động hơn khi sử dụng thì hãy soạn tin theo cú pháp *101#OK.

Đối tượng tham gia chương trình khuyến mãi:

  • Dành cho tất cả các thuê bao di động trả trước của mạng Vinaphone, bao gồm thuê bao đang còn hoạt động và đang bị khoá chiều chờ nạp thẻ.
  • Chỉ riêng thuê bao EzCom là không được tham gia chương trình đợt này.

Thời gian và phạm vi tham gia chương trình:

– Phạm vi triển khai chương trình: Toàn quốc
– Thời gian triển khai chương trình: Trong ngày 29/11/2019
Với nguồn tài khoản di động dồi dào trong máy có được sau khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone, quý khách hãy nên đăng ký 3G Vinaphone hoặc đăng ký 4G Vinaphone để có thể lướt web thả ga với chi phí cực tiết kiệm nhé.
Xem thêm về dang ky 3g goi m10 vinaphone tại đường link https://dangky4g5g.com/dang-ky-3g-goi-m10-cho-vinaphone/
Trên đây là thông tin chi tiết chương trình Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 29/11/2019 cực “hot”. Hi vọng quý khách sẽ xem qua và tham gia chương trình thành công. Chúc quý khách có nguồn tài khoản di động dồi dào trong máy sau khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét