Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Hòa mạng gói cước trả sau eco690 Vinaphone cho doanh nghiệp

Hòa mạng gói cước eCo690 Vina thành công khách hàng sẽ nhận được ưu đãi cực khủng về data, gọi thoại. Với ưu đãi hấp dẫn này chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi đăng ký hòa mạng gói cước eCo690 của Vinaphone. Chi tiết về gói cước hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Thông tin gói trả sau eCo690 Vinaphone dành cho doanh nghiệp:


Thời gian triển khai gói cước: Gói cước được triển khai áp dụng từ ngày 15/7/2017.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Chu kỳ cam kết sử dụng: 24 tháng.

Đối tượng đăng ký gói cước: Khách hàng doanh nghiệp hòa mạng mới gói cước trả sau.

Thủ tục và điều kiện đăng ký: Cần có giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp và mã số thuế không nợ cước trên hệ thống.

Phí hòa mạng: 35.000đ/thuê bao (Chưa bao gồm phí sim 25.000đ và cước thuê bao tháng 49.000đ).

Địa điểm đăng ký hòa mạng: Tại cửa hàng, điểm giao dịch của Vinaphone.

Hòa mạng gói Eco690 Vinaphone nhận ưu đãi khủng:


Hiện nay có khá nhiều khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu hòa mạng trả sau thuê bao Vinaphone nhưng còn đắn đo trong việc chọn gói cước sử dụng. Tuy nhiên, giờ đây nếu bạn nghía qua ưu đãi đầy hấp dẫn mà gói cước Eco690 Vinaphone mang đến dưới đây có lẽ bạn sẽ không còn phân vân về vấn đề này nữa.

Ưu đãi thiết thực mà gói cước Eco690 của Vinaphone mang đến cho khách hàng cụ thể như sau:

+ Miễn phí cước sử dụng dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA và nhạc chờ RingTunes Vinaphone trong suốt  12 tháng ngay sau khi hòa mạng gói cước thành công.

+ Khách hàng được đăng ký gói data 3G/4G Vinaphone với giá cước cực rẻ chỉ 55.000đ nhận 2GB/tháng hoặc 129.000đ nhận 6,5GB/tháng và hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng, không cần lo lắng đến cước phát sinh bởi hệ thống sẽ ngắt kết nối khi hết dung lượng ưu đãi của gói data đã đăng ký.

Xem thêm về cách đăng ký mimax vina tại đường link https://dangky4g5g.com/cach-dang-ky-3g-goi-max-vinaphone/

+ Quy định về cước liên lạc: Cước gọi thoại chỉ 690đ/phút và nhắn tin chỉ 250đ/sms không phân biệt ngoại mạng, nội mạng. Ngoài ra, cước gọi, nhắn tin quốc tế sẽ được tính theo quy định hiện hành.

Với những ưu đãi thiết thực và hấp dẫn cùng cước phí rẻ, gói Eco690 là sự lựa chọn mới dành cho khách hàng doanh nghiệp hòa mạng trả sau Vinaphone. Hãy đến ngay cửa hàng Vinaphone hòa mạng trả sau với gói Eco690 để tiết kiệm cước phí liên lạc hàng tháng nhé!

3gvinaphoneonline chúc quý doanh nghiệp có quá trình sử dụng dịch vụ di động mạng Vinaphone hài lòng cùng gói Eco690!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét