Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 26/7/2019

Chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng của Vinaphone lại một lần nữa được nhà mạng triển khai và áp dụng vào ngày 26/7/2019. Chỉ cần tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi.

Quá hấp dẫn đúng không nào, vậy nếu có quan tâm về thông tin khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Vinaphone khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây 3gvinaphoneonline nhé.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone 26/7/2019

Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 26/7/2019

– Phạm vi khuyến mãi: Trên toàn quốc

– Đối tượng được tham gia: Tất cả các thuê bao di động Vinaphone đang hoạt động 2 chiều; chặn 1 chiều, chặn 2 chiều (còn thời gian giữ số) có nhu cầu mở khóa.

– Cách thức nạp thẻ: Có nhiều cách để nạp thẻ, quý khách có thể chọn một hình thức đơn giản nhất như nạp card, nạp trực tuyến qua thẻ ngân hàng, hoặc nạp tại cửa hàng Vinaphone gần nhất.

– Quy định nạp thẻ: Nhà mạng không giới hạn số lần nạp, các mệnh giá thẻ nạp. Vì vậy quý khách tranh thủ nạp thật nhiều tiền cho tài khoản của mình.

Nội dung chương trình Vinaphone khuyến mãi 20% thẻ nạp ngày 26/7/2019 


Nếu quý khách nắm bắt thời cơ tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi nạp thẻ trong tháng sẽ tích góp tài khoản kếch xù an tâm tiêu dùng thoải mái không lo hao hụt tài khoản. Trong một tháng Vinaphone chỉ triển khai vài chương trình khuyến mãi ngày vàng ngẫu nhiên, cho nên quý khách cần theo dõi ngày khuyến mãi diễn ra để tham gia cho chính xác nhé.

Được biết, lịch khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone gần nhất trong thời gian đến rơi vào ngày 26/7/2019. Qúy khách tranh thủ chuẩn bị thật nhiều tiền nạp vào tài khoản đúng thời gian khuyến mãi để được tặng 20% giá trị thẻ nạp.

- Số tiền khuyến mãi được nhận khi nạp thẻ hệ thống sẽ cộng vào tài khoản khuyến mãi KM3, có giá trị dùng gọi thoại và nhắn tin nội – ngoại mạng. Không được dùng đăng ký các dịch vụ tiện ích.

- Ngoài ra, đối với các thuê bao Vinacard, Vinaxtra còn được nhân đôi ngày sử dụng, với mệnh giá càng cao ngày sử dụng càng tăng lên.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 26/7/2019 tích góp được số tài khoản kếch xù cho thuê bao của mình! Mọi thông tin chi tiết cần hỗ trợ thêm hãy liên lạc ngay tổng đài 18001091 để được tư vấn!

Tham khảo thêm về dk 3g vinaphone gia re tại đường link https://dangky3gvina.com/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét