Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

Huong dan dang ky goi BUM68 Vinaphone

Gói cước BUM68 vinaphone là gói cước ưu đãi data, gọi thoại hấp dẫn mà nhà mạng triển khai dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao sim BUM. Chỉ với cước phí là 68.000 đồng/lần đăng ký, khách hàng đăng ký gói cước BUM68 vinaphone thành công sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn về cho dế yêu.

Chi tiết về gói BUM68 Vinaphone khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của 3gvinaphoneonline nhé.

Huong dan dang ky goi BUM68 Vinaphone

Đăng ký gói BUM68 mạng Vinaphone nhận ngay ưu đãi cực đã:


Với nhu cầu gọi thoại và sử dụng data nhiều thì gói cước BUM68 mạng Vinaphone sẽ là gói cước vô cùng phù hợp dành cho quý khách. Bởi vì, đây là gói có giá vừa rẻ mà ưu đãi lại vừa khủng có thể đáp ứng hết mọi nhu cầu sử dụng của các quý khách hàng. Vì vậy, quý khách nếu có nhu cầu gọi thoại và lướt web nhiều thì hãy nhấc máy lên và đăng ký gói BUM68 Vinaphone này ngay đi thôi.

Cách thức đăng ký gói BUM68 của Vinaphone vô cùng dễ dàng, qúy khách chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau là thành công:

BUM68 gửi 900

– Cước phí đăng ký gói: 68.000 đồng.

– Đối tượng đăng ký gói: Dành cho các quý khách hàng đang sử dụng sim Bùm 68 của mạng Vinaphone.

Ưu đãi hấp dẫn nhận được từ gói BUM68 của Vinaphone:


Gói cước BUM68 Vinaphone là gói cước có ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Nếu quý khách muốn biết ưu đãi cụ thể của gói này là gì thì hãy xem nội dung sau nhé:

– Quý khách sẽ được nhận ngay 30 phút gọi ngoại mạng tha hồ gọi đến bất cứ ai mà mình muốn. Hết ưu đãi, hệ thống sẽ tính cước thông thường theo quy định của nhà mạng Vinaphone.

– Miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút. Tuy nhiên, với các cuộc gọi trên 10 phút thì hệ thống sẽ tính cước từ phút thứ 11.

– Tặng 2GB data tốc độ cao để thoải mái sử dụng 3G/4G Vinaphone, sử dụng hết hệ thống sẽ cho phép quý khách có thể tiếp tục truy cập Internet miễn phí với tốc độ băng thông giảm xuống còn 128kbps.

Xem thêm về gói cước 4G Vina tại link https://dangky4g5g.com/dang-ky-cac-goi-cuoc-4g-vinaphone/

Một số thông tin cần nắm về gói BUM68 Vinaphone:


– Phạm vi triển khai gói: Toàn quốc.

– Thời hạn sử dụng gói: 30 ngày kể từ khi đăng ký gói thành công.

– Gói cước có tính năng tự động gia hạn chu kỳ sử dụng gói sau khi hết 30 ngày.

– Cú pháp hỗ trợ sử dụng gói:

Muốn kiểm tra ưu đãi còn lại trong gói hãy soạn tin theo cú pháp: TRACUU BUM68 gửi 900 (Miễn phí).

Muốn hủy gói cước khi không còn nhu cầu sử dụng nữa hãy soạn tin theo cú pháp: HUY BUM68 gửi 900 (Miễn phí).

Gói cước BUM68 mạng Vinaphone là gói cước giá rẻ,ưu đãi “khủng” vô cùng hấp dẫn mà quý khách không nên bỏ lỡ. Vì thế, hãy nhấc máy lên và thực hiện đăng ký ngay gói BUM68 Vinaphone về ngay cho mình đi nhé. Để biết thêm chi tiết về gói cước khuyến mãi này quý khách vui lòng gọi đến tổng đài Vinaphone 18001091.

Chúc quý khách đăng ký gói thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét