Thứ Năm, 6 tháng 6, 2019

Vinaphone triển khai khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 7/6/2019

Nhà mạng Vinaphone triển khai khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng 7/6/2019 là cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi cực hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi.

Chi tiết về khuyến mãi Vinaphone 7/6/2019 này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của 3gvinaphoneonline nhé.

Chi tiết chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 7/6/2019


– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Ngày khuyến mãi: Duy nhất ngày 7/6/2019

– Đối tượng được tham gia: Tất cả các thuê bao Vinaphone trả trước đang hoạt động 2 chiều, chặn 1 chiều, 2 chiều còn thời hạn giữ số. (Với thuê bao trả sau, thuê bao ezcom không được tham gia khuyến mãi này).

– Quy định nạp thẻ:

+ Qúy khách có thể chọn nhiều cách thức nạp tiền vào tài khoản khác nhau như nạp card, nạp trực tuyến hoặc nạp trực tiếp tại cửa hàng Vinaphone.

+ Nhà mạng không giới hạn số lần tham gia nạp thẻ, quý khách được lựa chọn nạp tất cả các mệnh giá hiện hành của Vinaphone, vì vậy lần này quý khách hãy tranh thủ nạp thật nhiều tiền vào tài khoản nhé.

Nội dung chương trình khuyến nạp thẻ ngày 7/6/2019 – Tặng 20% giá trị mỗi thẻ nạp


Mỗi tháng Vinaphone đều dành một vài chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng để khách hàng có thể tham gia tích góp thật nhiều tiền cho tài khoản của mình. Và đợt khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone gần đây nhất rơi vào ngày 7/6/2019. Do vậy, nếu quý khách bận việc trong ngày đó thì hãy tranh thủ mua thẻ cào Vinaphone trước, hẹn khung giờ nạp để nạp đúng vào thời điểm khuyến mãi diễn ra nhé.

Cũng theo đó, nếu khách hàng tham gia nạp thẻ vào khung giờ 0h00′ đến 23h59′ ngày 7/6/2019 sẽ được tặng thêm 20% giá trị thẻ nạp, số tiền khuyến mãi này cộng vào tài khoản KM3 và được dùng để nhắn tin và gọi thoại cho tất cả các mạng trong nước.

*Lưu ý: thời hạn sử dụng tiền khuyến mãi này trong vòng 15 ngày tính từ ngày được cộng, quý khách điều chỉnh cách dùng sao cho hợp lý nhé.

Link bài viết: https://3gvinaphoneonline.blogspot.com/2019/06/vinaphone-trien-khai-khuyen-mai-nap-the-ngay-vang-762019.html

Ngoài ra, những thuê bao  VinaCard và Vina365 sẽ được cộng thêm 100% ngày sử dụng, với những thẻ nạp mệnh giá càng cao số ngày sử dụng được cộng sẽ tăng lên.

Sau khi tham gia khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 7/6/2019, quý khách đã có số tài khoản khủng sẽ an tâm liên lạc đến tận cuối tháng. Dangky3gvina.com mách nhỏ điều này, nếu quý khách có nhu cầu lướt web trên điện thoại mỗi ngày, thì trong thời điểm tài khoản đầy vơi nên đăng ký ngay một gói 3G/4G Vinaphone để có thể vui vẻ online mạng bất cứ nơi đâu chẳng phải lo hao hụt tài khoản.

Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 7/6/2019 thành công nhé!

Xem thêm về dang ky 3g vina tại đường link https://dangky3gvina.com/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét