Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 14/6/2019

Vinaphone khuyến mãi ngày vàng nạp thẻ 14/6/2019 là cơ hội hấp dẫn dành cho khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng. Tham gia nạp thẻ thành công vào ngày khuyến mãi, khách hàng sẽ nhận ngay được ưu đãi hấp dẫn 20% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mãi.

Chi tiết về khuyến mãi Vinaphone này khách hàng hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây của 3gvinaphoneonline nhé.

Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 14/6/2019

Thông tin Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 14/6/2019


– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Đối tượng được khuyến mãi: Tất cả các thuê bao di động Vinaphone đang hoạt động 2 chiều, chặn 1 chiều, chặn 2 chiều còn giữ số. Lưu ý các thuê bao EzCom, thuê bao trả sau không được tham gia khuyến mãi.

– Ngày khuyến mãi: Duy nhất ngày 14/6/2019

– Quy định nạp thẻ:

+ Qúy khách được lựa chọn nhiều hình thức nạp thẻ phù hợp nhất như nạp card, nạp trực tuyến, nạp trực tiếp tại cửa hàng Vinaphone.

+ Nhà mạng không giới hạn số lần nạp, hình thức nạp thẻ.

Xem thêm về 3g vina tại đường link https://dangky3gvina.com/cach-dang-ky-3g-vinaphone.html

Nội dung chương trình khuyến mãi Vinaphone 14/6/2019 – Tặng 20% mỗi thẻ nạp


Hàng tháng Vinaphone cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng, nếu quý khách nắm bắt thời điểm này sẽ tích góp cho tài khoản của mình rất nhiều tiền khuyến mãi. Và đợt khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng gần nhất trong thời gian gần đây rơi vào đúng ngày 14/6/2019. Mau chóng chuẩn bị tiền và thông báo thông tin HOT này cho những người thân xung quanh mình được biết nhé.

+ Nếu quý khách tham gia nạp thẻ Vinaphone trong ngày 14/6 sẽ được tặng 20% giá trị thẻ nạp, số tiền này được cộng vào tài khoản chính có giá trị sử dụng gọi thoại và nhắn tin nội mạng – ngoại mạng trong nước.

Nên nhớ, thời gian sử dụng số tiền khuyến mãi Vinaphone nhận được có giá trị sử dụng trong 15 ngày tính từ ngày được cộng.

+ Đặc biệt hơn, với những khách hàng đang sử dụng thuê bao VinaCard và Vina365 còn được nhân đôi ngày sử dụng, mệnh giá càng cao số ngày sử dụng càng tăng lên.

Các thuê bao di động Vinaphone trả trước tham gia nạp thẻ thành công sẽ nhận được số tiền siêu khủng được cộng vào tài khoản chính và cả tài khoản khuyến mãi. Dangky3gvina.com khuyên bạn nên điều chỉnh nhu cầu sử dụng hiệu quả tránh lãng phí tiền trong tài khoản. Nếu hiện tại, quý khách có nhu cầu lướt web trên điện thoại di động vậy thì nên tậu cho mình gói 3G/4G Vinaphone để nhận ưu đãi khủng lướt web thoải mái.

Mong rằng sau khi quý  khách biết được lịch khuyến mãi Vinaphone ngày 14/6 sẽ cố gắng tranh thủ tham gia nạp thẻ nhận thật nhiều tiền khuyến mãi nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét