Thứ Năm, 11 tháng 6, 2020

Hướng dẫn kiểm tra ưu đãi gói D60G mạng Vinaphone

Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách tra cứu ưu đãi gói D60G Vinaphone? Chỉ với các bước thực hiện đơn giản khách hàng đã có thể dễ dàng kiểm tra ưu đãi gói D60G Vinaphone rồi. Chi tiết hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Hướng dẫn tra cứu ưu đãi gói D60G Vinaphone nhanh chóng 


Qúy khách khi phát sinh nhu cầu kiểm tra ưu đãi của gói D60G của Vinaphone thì chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp cực kỳ đơn giản như sau:

DATA gửi 888

Hướng dẫn kiểm tra ưu đãi gói D60G mạng Vinaphone

Sau khi gửi tin nhắn hệ thống sẽ gửi SMS thông báo chính xác lưu lượng data phút thoại tính đến thời điểm tra cứu để quý khách nắm bắt. Vì cú pháp này hoàn toàn miễn phí nên quý khách có thể thoải mái tra cứu ưu đãi của gói D60G Vinaphone không giới hạn số lần trong chu kỳ sử dụng của gói.

Sau khi kiểm tra ưu đãi nếu như lưu lượng đã sử dụng hết mà quý khách vẫn muốn truy cập mạng thì có thể tham khảo mua thêm lưu lượng để thỏa mãn nhu cầu sử dụng.

Hướng dẫn mua lưu lượng với gói cước D60G mạng Vinaphone 


Khi đang sử dụng gói D60G của Vinaphone quý khách có thể mua lưu lượng data từ gói cước D5 Vinaphone để thỏa mãn nhu cầu sử dụng của mình.

Mã gói: D5

Cú pháp đăng ký: DK D5 gửi 888

Ưu đãi: 1GB

Cước gói: 5000đ

Hạn dùng: 24h

Với gói D5 Vinaphone quý khách có thể mua thêm lưu lượng không giới hạn, thỏa thích bổ sung lưu lượng theo nhu cầu sử dụng của mình. Khi hết chu kỳ gói cước sẽ tự động gia hạn, chính vì vậy khi sang ngày mới ưu đãi từ gói chính đã được cộng quý khách nên hủy gói D5 để bảo toàn tài khoản. Cú pháp hủy gói D5 là HUY D5 gửi 888.

Xem thêm về gói max300 của vinaphone tại đường link: https://dangky3gvina.com/dang-ky-goi-max300-vinaphone.html

Khi mua thêm lưu lượng data nếu muốn tra cứu ưu đãi quý khách không dùng cú pháp DATA gửi 888 nữa mà thay vào đó là sử dụng cú pháp tin nhắn DATAKM gửi 888.

Với việc kiểm tra ưu đãi của gói D60G Vinaphone thường xuyên quý khách sẽ luôn luôn chủ động trong suốt chu kỳ sử dụng, quý khách sẽ luôn luôn sử dụng gói thật hiệu quả ở tất cả các thời điểm của chu kỳ gọi. Hy vọng hướng dẫn trên sẽ hữu ích và giúp quý khách tận hưởng ưu đãi mà gói cước khuyến mãi D60G Vinaphone mang lại trọn vẹn hơn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm quý khách hãy kết nối ngay đến tổng đài CSKH 18001091 để được hỗ trợ nhé.

Nguồn bài viết: https://dangky3gvina.com/cach-kiem-tra-uu-dai-cua-goi-d60g-vinaphone.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét